DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tiết kiệm điện với đèn Led Philips

Tiết kiệm điện với đèn Led Philips

Tiết kiệm điện là vấn đề ai cũng muốn khi sử dụng các vật dụng chiếu sáng ngày nay và đèn Led Philips sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Không chỉ tiết kiệm điện năng, sản phẩm còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao.

Sự đa dạng các đèn Led dùng để chiếu sáng hiện nay khiến cho người tiêu dùng hoang mang trong việc lựa chọn, nhưng hầu hết người sử dụng hiện nay đều quan tâm đến việc tiết kiệm điện cho nên việc lựa chọn các đèn led như thế nào có thể giúp tiết kiệm điện là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Trong tất cả các thiết bị chiếu sáng hiện nay đèn led Philips được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như khả năng tiết kiệm điện rất nhiều.

Đèn Led bulb PhilipsĐèn led Philips đã ra đời và cải tiến, phát triển đèn led trở thành 1 công nghệ chiếu sáng ưu việt được đánh giá khá cao về chất lượng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Các bóng đèn led hiện nay được đánh giá có tuổi thọ khá dài với luồn ánh sáng ổn định không chứa các chất độc hại như thuỷ ngân, chì cho nên an toàn đến sức khoẻ người sử dụng.

Việc lựa chọn ánh sáng tốt và có thể tiết kiệm được lâu dài trở thành 1 yêu cầu quan trọng không thể thiếu trong việc chiếu sáng, hầu hết đây đều là nhu cầu chung của người sử dụng cho nên sự ra đời của đèn Led Philips sử dụng công nghệ Led đã tạo nên giải pháp chiếu sáng tối ưu cho nhu cầu ánh sáng của cuộc sống hiện đại.

Theo các nhà sản xuất ước tính hiện nay thì tuổi thọ của 1 cá bóng đèn led sẽ bằng 50 lần bóng đền sợi đốt thông thường, đây được cho là 1 khoảng tiết kiệm lớn không chỉ cho gia đình hay doanh nghiệp mà nó cũng có thể cho cả thế giới.

Đèn Led Philips có tuổi thọ từ 25000 đến 50000h tương đương với khoảng 12 năm nếu chỉ sử dụng 12h mỗi ngày dùng để chiếu sáng, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như chi phí bảo trì lắp đặt trong suốt quá trình sử dụng bóng hiện nay.

Bạn có thể lắp đặt đèn ở bất cứ đâu bạn muốn từ nhà ở đến các công trình, kiến trúc đến các trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng hay khách sạn.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc một cách rõ ràng, đầy đủ thông tin nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG