DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tuổi thọ đèn led Philips

Sử dụng đèn led Philips để có một sản phẩm dùng lâu dài là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng bởi hoạt động chiếu sáng chất lượng và tuổi thọ sử dụng đèn lâu dài, tiết kiệm cho người dùng.
Sử dụng đèn led Philips chiếu sáng sẽ duy trì ổn định nguồn sáng chất lượng đến 15000 giờ với chu kỳ bật/tắt lên đến 50000 lần cho thấy số lần một bóng đèn có thể được bật và tắt trước khi nó bị hỏng với số lượng lớn, đáp ứng sự lâu dài, ổn định cho hoạt động sử dụng. Và cùng thống kê lại chu kì bật tắt của từng loại bóng đèn để thấy được chất lượng sử dụng của chúng theo thời gian:
 
Ở bóng đèn halogen, chu kỳ bật tắt của các loại bóng đèn này duy trì ở dưới 8000 lần
 
Các bóng đèn huỳnh quang có chu kỳ bật tắt khá hơn, số lần bật tắt duy trì tới 10000 lần
 
Cho tới đèn led Philips ra đời, chu kỳ bật tắt của các sản phẩm bóng đèn được kéo dài tới 50000 lần.
 
 
Chu kỳ bật tắt tỷ lệ thuận với thời gian hoạt động chiếu sáng của đèn, chu kỳ bật tắt càng cao, tuổi thọ của bóng đèn càng lớn. Ở các bóng đèn led Philips, chu kỳ bật tắt kéo dài được càng nhiều lần, tuổi thọ của bóng đèn thường duy trì được ở nhiều giờ liên tục. Chẳng hạn như bóng đèn led Philips 7W đui E27, tuổi thọ của bóng đèn được duy trì tới 15000h. Các bóng đèn led Philips vì chịu được nhiều lần bật tắt nên có tuổi thọ cao hơn nhiều so với sản phẩm thông thường khác.
 
Ngoài ra, đèn led Philips sử dụng chip led nên khi bật công tắc nguồn sáng tức thì không chập cháy vì vậy mà nguồn điện được ổn định, chất lượng đèn ổn định giúp cho hoạt động chiếu sáng diễn ra liên tục, an toàn, ổn định trong hệ thống điện tiêu dùng, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng.