DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vật dụng hỗ trợ chăm bé tuyệt vời của dì tôi

Vật dụng hỗ trợ chăm bé tuyệt vời của dì tôi

Dì tôi sau 6 tháng nghỉ phép chăm con lại trở lại với công việc, thời gian đầu thấy dì khá lo lắng trong việc cho bé bú sữa và dỗ dành khi bé khát sữa,cần mẹ.


 

Vậy nên mỗi khi ghé chơi tôi đều phải giữ nhiệm vụ ru bé ngủ, dành thời gian rảnh rỗi tôi lên mạng tìm kiếm những thông tin liên quan đến dụng cụ phục vụ trẻ nhỏ, giúp các bà mẹ bớt vất vả hơn trong việc nuôi con, và tôi cũng tìm ra vật dụng cần thiết cho dì.

Thứ tôi tìm được chính là máy hút sữa, loại máy không thể thiếu cho quá trình nuôi bé khôn lớn, trông nhỏ gọn nhưng công suất đem lại rất tốt, máy hút sữa thông dụng ở loại hút bằng điện và bằng tay, nhưng dì khá cân nhắc về kinh tế nên đã đặt mua thử loại máy hút dùng tay.

Ấn tượng đầu tiên của tôi về máy là nó khá giản dị, thiết kế trông tinh tế và thông minh, tay cầm vừa vặn giúp, thuận chiều và không gây bối rối trong lúc đổi chiều, tay cầm làm bằng cao su không trơn trượt để dễ cầm nắm hơn.

Điểm cộng cho tính năng hiện đại của máy là lực hút nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon êm ái, bởi những bong bóng silicon được thiết kế với chức năng đặc biệt để mát xa ngực trong quá trình hút sữa, giúp sữa chảy nhiều hơn và tạo cho các bà mẹ cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn bao giờ hết nhờ có massage bằng silicone mềm mại, cấu trúc máy được thiết kế để cho sữa chảy trực tiếp từ phễu chụp vào bình sữa, đảm bảo vệ sinh tối đa cho sức khỏe của bé.a