DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách xây nhà yến an toàn

An toàn là một trong những yếu tố quyết định thành công của nhà nuôi yến. Một nhà yến không đảm bảo yếu tố này rất khó để dẫn dụ đàn chim về nhà. Vậy cách xây nhà yến an toàn là như thế nào? Cùng tham khảo giải đáp ở dưới đây.

Cách xây nhà yến an toàn

Xây nhà yến đảm bảo an toàn là bước đầu tiên cơ bản để đánh giá hiệu quả của tổ yến. Chim yến là loài hoàn toàn tự nhiên, rất nhạy cảm với môi trường. Vì vậy, một nhà lai tạo Chim yến thành công phải tạo ra cảm giác an toàn cho Chim yến để thu hút Chim yến phát triển đàn và xây tổ.

Cách xây nhà yến an toàn

Chú ý đến môi trường

Ngày nay, công nghệ nuôi yến hiện đại, có nhiều ứng dụng máy móc, thiết bị nhập khẩu, nhưng dù xây dựng nhà yến như thế nào thì nhà nuôi yến cũng phải đảm bảo được một không gian sống lý tưởng, an toàn và gần gũi với thiên nhiên nhất có thể. Để xây dựng nhà yến hiệu quả cần xem xét các yếu tố sau:

Nhiệt độ khoảng 27-31 độ

Độ ẩm 70-95%

Không gian thoáng mát nhưng tối và ẩm thấp

Không có vôi vữa, xi măng, hóa chất xử lý mùi hôi, tạo mùi nhà yến tự nhiên

Yên tĩnh, với hệ thống loa có thể phát âm thanh của chim yến để tạo hiệu ứng bầy đàn.

Không có một khuôn mẫu nào phù hợp với tất cả mọi người về cách xây nhà nuôi yến an toàn, tuy nhiên cần tính toán dựa trên đặc điểm cụ thể của khu vực và thời tiết từng mùa trong vùng.

Phòng chống thiên địch

Để tạo không gian an toàn cho nhà nuôi chim yến, các biện pháp ngăn chặn thiên địch xâm nhập vào tổ yến cần được xem xét khi xây dựng nhà nuôi chim yến. Các loài chim như đại bàng, cú, quạ, chim bồ câu, v.v. Chim yến cũng rất sợ chuột nên chặn chúng ở mọi ngóc ngách. Dơi có mùi khó chịu, cáu kỉnh, thậm chí ăn cả trứng chim yến, chúng sinh sôi nhiều hơn vào mùa nắng. Rệp và gián là những loài rất nặng mùi khiến tổ của chúng khó chịu và không làm cho chúng. Việc mạng nhện giăng ra có thể ảnh hưởng đến đường bay của chim yến hoặc làm chim yến sợ hãi ...

Ngoài việc trang bị các biện pháp phòng chống thiên địch ngay từ đầu, nhà nuôi chim yến cần được theo dõi thường xuyên bằng tivi khép kín để phát hiện ra bất kỳ loài nào thâm nhập hoặc các vấn đề tiềm ẩn trong nhà yến. Các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng đến sự an toàn của tổ yến. Ngoài ra, cần hạn chế tối đa sự ra vào của người, trừ trường hợp dọn tổ và thu hoạch tổ.

Cách xây nhà yến an toàn

Công nghệ xây nhà nuôi yến thành công

Để nuôi yến thành công và mang lại thu nhập cao, ổn định với năng suất tối đa, các nhà đầu tư thường không biết bắt đầu từ đâu, xây nhà như thế nào, chi phí xây nhà là bao nhiêu.

Ở Việt Nam có nhiều trường phái áp dụng công nghệ nuôi chim yến tại nhà, có nhiều kiểu thiết kế nhà yến và cũng có nhiều hình thức nuôi yến. Chúng tôi có thể thiết kế nhà yến khác nhau tùy theo điều kiện kinh tế và vùng miền có khí hậu khác nhau, không chỉ phù hợp với điều kiện kinh tế mà còn đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật khắt khe về nơi ở, thành công của chim yến (nhiệt độ, độ ẩm, độ sáng…).

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, xây dựng nhà yến đúng kỹ thuật mới có thể đảm bảo yến ở lại và phát triển, nếu không sẽ thất bại. Nhà yến đúng kỹ thuật, số lượng chim từ 100 đến 200 con trong năm đầu tiên được coi là thành công bước đầu. Công nghệ sau đó được áp dụng sẽ giúp nhà yến của bạn phát triển nhanh chóng, và nó sẽ sớm mang lại kết quả tốt cho các nhà đầu tư. .

Công nghệ nhà nuôi chim yến liên tục được cải tiến và hoàn thiện về mọi mặt trong quá trình vận hành nhà nuôi chim yến tiếp theo: công nghệ xây thô, tùy theo thiết kế và bố trí khu vực nhà nuôi chim yến ở từng giai đoạn phát triển, và việc áp dụng cái mới công nghệ, tối ưu hóa thiết bị của ngôi nhà. ., tạo điều kiện tốt nhất cho việc hình thành và phát triển loài Chim yến nhằm gia tăng quần thể.

Nhà đầu tư nên cẩn thận khi lựa chọn đơn vị tư vấn kỹ thuật. Đừng tìm đến công nghệ 'lang băm', họ biết ít về tổ yến của mình, sau đó chốt lại và đề xuất các nhà khác làm theo mô hình phù hợp và không nắm bắt chính xác bản chất của loài Chim yến.

Ngày càng có nhiều chim yến chia đàn trong các nhà yến xây dựng ngày càng nhiều nên việc thu hút chim yến ngày càng trở nên khó khăn hơn. Vật liệu và kỹ thuật lắp đặt của ngôi nhà yến xây dựng sau này phải tốt hơn trước.

Xây nhà nuôi yến an toàn ở đâu

Chúng tôi đã được thành lập nhiều năm và được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao. Công ty chúng tôi đang tham gia vào ngành công nghiệp nuôi chim yến. Các dịch vụ và lĩnh vực chính bao gồm: xây dựng nhà yến, thiết kế, công nghệ, cung cấp các loại sản phẩm tổ yến, cung cấp nguyên liệu nuôi chim yến và đáp ứng nhu cầu nuôi chim yến ......                     

Công ty chúng tôi cung cấp gói dịch vụ xây nhà nuôi chim yến bất kỳ khu vực nào cũng là quy trình xây dựng chuẩn đảm bảo mang lại hiệu quả cho khách hàng trong quá trình nuôi chim yến. Trong quá trình xây dựng nhà yến, chúng tôi sẽ tư vấn và truyền thêm kinh nghiệm, kỹ năng cũng như bí quyết thành công của nhà nuôi yến để khách hàng nắm rõ. Công ty chúng tôi tuân thủ các khái niệm "liên tục chia sẻ, học hỏi, siêng năng và dịch vụ khách hàng".