DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Đèn Led duhal bảo vệ môi trường

Đèn Led duhal bảo vệ môi trường

Những chiếc đèn Led duhal được sản xuất dựa trên công nghệ chip Led hiện đại nhất hiện nay được nhập khẩu từ Samsung sẽ là những thiết bị thân thiện với môi trường và đem lại nguồn sáng chất lượng nhất.
Đi theo lời kêu gọi bảo vệ môi trường, sản phẩm của Duhal luôn được cải tiến và nâng cấp đến chất lượng tốt nhất, bảo đảm hệ thống chiếu sáng luôn trong trạng thái ổn định, vững mạnh và đem lại hiệu quả lâu dài khi sử dụng và thời gian đồng hành lâu dài cùng hệ thống tiêu dùng.
 
Đèn led duhal tiết kiệm 80% năng lượng và thời gian sử dụng lâu dài 50.000 giờ chiếu sáng sẽ giúp gia đình tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, không lãng phí nhờ đó cũng tiết kiệm nguồn năng lượng để tạo ra điện năng như nước, than hay đầu, từ đó giảm được nguồn nhiên liệu để tạo ra điện năng và chi phí tiêu thụ điện năng, chi phí mua mới lắp đặt cũng tiêu giảm nhằm đảm bảo tốt nhất trong quá trình sử dụng. Với những ưu điểm nổi trội đó, đèn led duhal giảm thiểu được lượng chất thải, chất độc cũng như rác thải khó xử lý ra môi trường.
 
 
Ngoài ra, đèn led duhal đảm bảo được cấu tạo không chứa các chất độc hại như thủy ngân, không chứa các tia bức xạ nguy hiểm như tia cực tím, tia hồng ngoại và cấu tạo chất liệu là những chất liệu cso tác dụng bảo vệ bóng đèn, ổn định hoạt động chiếu sáng không gây hại cho thị giác của người dùng trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, chất lượng nguồn sáng của đèn luôn ổn định, đảm bảo và không bị xuống màu bởi tuổi thọ sử dụng sản phẩm.
 
Bạn có thể lắp đặt đèn Led duhal ở bất cứ đâu bạn mong muốn như nhà ở, phòng khách, phòng làm việc, thư viện, trường học hay nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, vv… bởi các thiết kế sản phẩm chiếu sáng của duhal luôn đảm bảo sự tiện dụng trong lắp đặt và thiết kế khu vực sử dụng chiếu sáng tiện lợi nhất.
 
Với nhiều kiểu dáng có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được nét sang trọng, đèn led duhal tạo được sự thẩm mỹ, hiện đại cho không gian chiếu sáng bằng hệ thống chiếu sáng chất lượng, ổn định làm giảm thiểu khả năng điện sinh hoạt khi sử dụng. Nếu bạn muốn có một sản phẩm chiếu sáng tốt nhất hiện nay cũng như muốn góp phần bảo vệ môi trường hãy tìm cho mình những sản phẩm đèn led duahl phù hợp nhất với nhu cầu của bạn thông qua đại lý HOÀNG PHÁT LIGHTING.
 
Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để sở hữu thiết bị chiếu sáng hiện đại, cao cấp này cho không gian của bạn thêm phần mới mẻ, sinh động và hấp dẫn hơn bao giờ hết theo thông tin: 
 
Hotline: (028) 628 99994 0937 300 357
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.