DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Đèn đường LED 70W Rạng đông

Đèn đường LED 70W Rạng đông

Đèn đường LED 70W Rạng đông có thể nói là sự lựa chọn tốt nhất cho cải cách tiết kiệm năng lượng chiếu sáng trên đường và các công trình khác được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
Hiện nay, nhu cầu sử dụng đèn tiết kiệm năng lượng ngày càng lớn nên có rất nhiều thương hiệu đèn led ra đời để đáp ứng cho người tiêu dùng. Trong đó, Đèn đường LED 70W Rạng đông đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm về phát xạ ánh sáng, tiêu thụ điện năng thấp, tốc độ phản ứng nhanh, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và bảo vệ môi trường. 
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 
Mã sản phẩm: Đèn đường LED 70W Rạng đông
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Dòng điện(mA)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Màu ánh sáng(K)

Cấp bảo vệ

Chiều dài(mm)

Chiều rộng(mm)

Chiều cao(mm)

150-270

70

310

50000

7350

80

5000

IP66 - IK08

620

260

100

 
 
ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM
 
Thiết kế thẩm mỹ, hiện đại
 
Đèn led Rạng đông đường phố có thân và nắp được làm từ chất liệu nhôm đúc sơn tĩnh điện nên khả năng chịu lực cao, chắc chắn cũng như tản nhiệt tốt giúp chíp led bên trong hoạt động ổn định. Công nghệ IP66 và IK 08 giúp bảo vệ kín khít chống xâm nhập, chống lọt bụi, các vật rắn, tia nước, chống va đập và tác động cơ học bên ngoài. Sản phẩm được thiết kế vô cùng thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu chiếu sáng hiện nay giúp tăng bộ mặt cảnh quan tại nơi chiếu sáng.
 
Hiệu năng sử dụng lớn
 
Tuổi thọ đèn đường LED 70W Rạng đông cao trên 50.000 giờ, đi kèm với nó là thời gian bảo hành lâu dài nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng mà không tốn nhiều chi phí cho việc bảo dưỡng hay thay mới. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chịu được xung sét 10kV giúp nâng cao tuổi thọ bộ đèn, đây là yếu tố giúp đèn được sử dụng rộng rãi ngoài trời mà không sợ mưa gió. Đèn led có nhiệt độ màu 5000K nhìn rõ cả khi trời sương mù, ánh sáng trung thực tự nhiên, tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng nên rất an toàn cho người sử dụng, hạn chế được những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc. 
 
 
Cực kì tiết kiệm điện năng
 
Đèn đường LED 70W Rạng đông sử dụng chip LED Citizen có hiệu suất sáng 160lm/W nên tiết kiệm 60% điện năng thay thế  tốt cho các bóng đèn truyền thống có công suất lớn. Đèn LED có dải điện áp rộng (150-270V) giúp ánh sáng và công suất không thay đổi khi điện áp lưới thay đổi. Sản phẩm còn tương thích điện từ trường nên không ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử trong gia đình.
 
ỨNG DỤNG
 
Đèn đường LED 70W Rạng đông sử dụng để chiếu sáng đường phố, đường nội bộ, quốc lộ, đường cao tốc, đường hầm, sân vườn, khu dân cư,…
 
Với những ưu điểm vượt trội của mình, đèn đường LED 70W Rạng đông ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Hãy đến với HOÀNG PHÁT LIGHTING để được tư vấn và trả nghiệm sản phẩm này với giá thành ưu đãi nhất!