DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Giá gấu bông teddy 1m6 lớn như người thật

Giá gấu bông teddy 1m6 lớn như người thật

Hiện nay, các bạn trẻ của chúng ta đã và đang khá yêu thích những mẫu gấu bông size lớn, bởi đây là mẫu gấu thích hợp để ôm đi ngủ, trang trí phòng ngủ,… Tuy nhiên, điều mà nhiều người băn khoăn nhất khi chọn gấu bông, chúng ta không nắm được mức giá, nên đôi khi bị các shop “bóp” giá cao. Ngay sau đây, sẽ là những thông tin bổ ích nhất cho chúng ta về giá gấu bông lớn.

1.     Chọn gấu bông lớn làm quà

Gấu bông size lớn là những mẫu gấu bông từ 1m2 trở lên, những mẫu gấu bông này khá thích hợp cho chúng ta chọn làm quà cho bạn bè, người yêu hoặc để ôm đi ngủ thay gối ôm. Ôm một chú gấu bông teddy 1m6 đi ngủ, chắc chắn các bạn nữ ở một mình sẽ bớt đi cảm giác cô đơn hay sợ ma. Không chỉ vậy, với những chú gấu bông size lớn, chúng ta có thể thủ thỉ tâm sự tất cả mọi chuyện, mọi bí mật với em ấy mà không lo lắng ai có thể nghe thấy.

Và nếu như, đây là món quà tặng từ người yêu tặng, thì chắc chắn mỗi ngày nhìn ngắm nó, các nàng của chúng ta sẽ cực kì vui và hạnh phúc. Đặc biệt, với những đôi yêu xa, nó sẽ thay bạn chăm sóc cô ấy hằng ngày, thay bạn gửi lời yêu thương, thông điệp ý nghĩa cho nàng.

2.     Giá gấu bông lớn

Bạn nghĩ rằng, gấu bông size lớn sẽ sở hữu mức giá khủng, khá cao mà bạn không dám chạm tới? Không đâu nhé, so với những món quà khác như đồng hồ, váy vóc hay túi xách thì gấu bông dù là size lớn, size khổng lồ vẫn sẽ có mức giá vô cùng ưu đãi. Chỉ từ 300. 000 đồng, chúng ta hoàn toàn có cơ hội sở hữu mẫu gấu bông đẹp nhất rồi nhé. Đặc biệt, nếu chúng ta tìm được những địa chỉ “bí ẩn” thì chắc chắn chi phí chúng ta bỏ ra sẽ còn tiết kiệm hơn nữa đấy nhé.

3.     Mua gấu bông lớn ở đâu?

Để có thể có cơ hội sở hữu những mẫu gấu bông giá rẻ mà đẹp, chúng ta nên nằm lòng một số bí quyết sau đây nhé:

-         Thường xuyên truy cập các website hoặc ghé thăm các cửa hàng cung cấp gấu bông để tìm được mẫu gấu đẹp nhất, mới nhất và giá rẻ nhất

-         Quan tâm đến kiểu dáng, chất liệu làm gấu bông

-         Chọn shop uy tín- tin tưởng

Bật mí cho chúng ta một địa chỉ cung cấp gấu bông giá rẻ mà chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng đó chính là shop Quà tặng bí ẩn. Không chỉ là gấu bông, chúng ta còn có thể tìm thấy các mẫu thú nhồi bông và mọi quà tặng khác tại cửa hàng với mức giá cực kì “sinh viên”. Gấu bông cỡ lớn tại Quà tặng bí ẩn có giá dao động chỉ từ 290.000 đồng đến 990.000 đồng, một mức giá thật hấp dẫn đúng không nào?

Để biết thêm thông tin về giá gấu teddy, gấu bông, chúng ta có thể truy cập website: quatangbian.com hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline, nhân viên tư vấn tại shop sẽ cung cấp cho chúng ta những thông tin bổ ích nhất. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đến ngay Quà tặng bí ẩn để chọn quà cho sinh nhật bạn bè nào.