DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon có những ưu điểm gì?

Đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon có những ưu điểm gì?

Một sản phẩm đèn khẩn cấp có nhiều ưu điểm sẽ khiến người tiêu dùng ưu tiên hơn khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng. Vậy, nếu khách hàng đang muốn mua đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon để sử dụng thì hãy chú ý những ưu điểm dưới đây của sản phẩm để tự tin hơn khi sử dụng nhé.
Cụ thể, đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon sẽ có những ưu điểm nổi trội mà chúng tôi đưa ra sau đây:
 
Ưu điểm thứ nhất là ánh sáng bảo vệ người dùng
 
Đèn khẩn cấp Paragon PEMA25SW là sản phẩm được sản xuất trong môi trường trang thiết bị hiện đại, sản phẩm trang bị bóng đèn LED khi chiếu sáng. Và tất nhiên thì mọi người đã biết về công dụng của bóng đèn LED là như thế nào rồi nhé! Bóng đèn led là loại đèn sẽ phát ra ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt, vì vậy mà ánh sáng không gây ảnh hưởng đến thị giác của người sử dụng.
 
 
 
 
Sản phẩm còn không thải ra các chất độc hại như chì, thủy ngân, CO2… nên đảm bảo sẽ bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và môi trường xung quanh không bị ô nhiễm.
 
Ưu điểm thứ hai là chế độ tự động thông minh
 
Đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon được sản xuất với chế độ tự động thông minh, đèn sẽ tự động bật sáng khi không gian xung quanh trở nên tối khi gặp các sự cố về mất điện. Bên cạnh đó thì đèn còn có tính năng sạc pin tự động trong vòng 24 giờ đồng hồ, tức là khi nguồn năng lượng dự trữ trong pin để phát ánh sáng thì điện năng sẽ tự động sạc vào pin, sau khi đầy thì nguồn điện sẽ tự động ngắt.
 
Ưu điểm thứ ba là khả năng tiết kiệm điện năng
 
Đây là một trong những sản phẩm đèn khẩn cấp có khả năng tiết kiệm điện năng nhất hiện nay khi tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ. Đây là con số tiết kiệm tương đối lớn, lý do là nhờ vào dòng điện dự trữ từ pin và sử dụng bóng đèn Led để chiếu sáng nên đèn khẩn cấp PEMA25SW Paragon cực kỳ tiết kiệm điện năng.
 
Như vậy, ở trên chính là ba ưu điểm của sản phẩm mà người tiêu dùng nên yên tâm khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng. Chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.
 
 
Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm thì để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng Hoàng Phát Lighting được thể hiện dưới đây.
 
Hotline: (028) 628 99994 0937 300 357
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
Website: https://hoangphatlighting.com/