DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Laptop Dell cho từng đối tượng người dùng

Laptop Dell cho từng đối tượng người dùng

Giữa vô vàn các loại máy tính trên thị trường hiện nay thì việc lựa chọn một chiếc laptop để sở hữu nó là một điều rất đắn đo với nhiều người. Vậy lựa chọn như thế nào là tốt nhất.

Laptop Dell cho từng đối tượng người dùng

Thông thường, trước khi mua máy tính bạn nên tham khảo các tư vấn laptop Dell để dễ dàng xác định cho bản thân loại mấy nào phù hợp với bản thân giữa muôn ngàn loại máy tính. Trên thị trường điện máy hiện nay thì hãng Dell luôn nằm trong top đầu những hãng laptop phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu. Trong nhiều năm qua, Dell đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm đa dạng về cấu hình, chức năng, kiểu dáng phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Tư vấn laptop Dell cho sinh viên:

Nếu bạn là sinh viên không thuộc các chuyên ngành đồ họa, thông tin và chỉ cần một chiếc máy tính để phục vụ cho việc học, giải trí thì hãng Dell có rất nhiều lựa chon dành cho bạn. Với những nhu cầu cơ bản trong việc học của sinh viên thì những chiếc máy sở hữu bộ vi xử lý Intel core i3 cũng đã đủ đáp ứng nhửng nhu cầu đó. Một số máy nổi bật của Dell như:  Dell V3468, Dell Ins N3558G........được trang bị đầy đủ như màn hình HD, RAM 4GB..... đảm bảo tính năng của một chiếc máy tính hiện đại với giá rất mềm chỉ từ 10 – 14 triệu rất phù hợp cho sinh viên.

Ngoài ra, nếu bạn là sinh viên thuộc các ngành đồ họa, kiến trúc cần sử dụng các phần mềm nặng thì việc chọn lựa những chiếc máy laptop sử dụng bộ vi xử lý i5 chính là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Những chiếc máy này sở hữu cấu hình tương đối mạnh, màn hình Full HD, RAM từ 4-8GB, có thể có cả VGA rời hỗ trợ chơi game và làm đồ họa tùy loại sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà bạn cần. Nổi bật là các máy như: Dell Inspiron N5567, Dell Vostro V5568 với giá từ khoảng 14-20 triệu tùy loại. Tuy giá có hơi cao hơn so với máy sử dụng Intel  core i5 nhưng chất lượng của nó sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Tư vấn laptop Dell cho nhân viên (người đi làm):

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng bình thường thì những chiếc máy tính sử dụng core i3 hay core i5 cũng sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn. Nhưng nếu có điều kiện thì việc sở hữu một chiếc máy tính sử core i5 sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn, sử dụng nhiều phần mềm củng một lúc mà không lo bị lag.

Và nếu bạn là một nhân viên đồ họa, kỹ thuật máy tính, hay nhân viên kiến trúc thường xuyên vẽ các hình ảnh 3D thì những loại máy sử dụng Intel core i7 là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn. Sở hữu cấu hình mạnh, độ phân giải cao, tốc độ CPU khoảng 2.6 GHz (có thể đạt tối đa 3.5 Gz), có thể có VGA rời, RAM 8GB là những ưu điểm cơ bản mà những chiếc máy tính này mang lại. Với tính năng mạnh mẽ như vậy nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên những chiếc máy có cấu hình khủng thường có giá cũng “khủng” không kém.

Ngoài cấu hình, giá cả thì bạn cũng nên chú ý đến kiểu dáng của máy để lựa chọn cho mình một chiế máy hoàn hào nhất.