DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Tư vấn cách chọn gấu bông cực chuẩn làm quà cho con nhỏ

Tư vấn cách chọn gấu bông cực chuẩn làm quà cho con nhỏ

Gấu bông là món đồ chơi mà tất cả trẻ em đều yêu thích. Nhưng không phải chú gấu nào cũng thích hợp làm quà cho bé. Không cần là các sản phẩm đắt tiền đến từ thương hiệu nổi tiếng, đôi khi bắt gặp một chú gấu bông giá rẻ bạn cũng có thể mua tặng con. Tuy nhiên chúng cần đảm bảo các tiêu chí sau đây để giữ an toàn cho cơ thể non nớt của trẻ.

Quan tâm tới chất liệu

Những chú gấu bông mềm mại tưởng chừng vô hại nhưng nếu không lựa chọn kĩ sẽ trở thành mối đe dọa cho sức khỏe của con. Nguyên nhân là do thú nhồi bông không rõ nguồn gốc thường được làm từ những chất liệu kém an toàn. Thêm vào đó là quá trình gia công cẩu thả dễ dẫn đến bục chỉ, rụng sợi khi trẻ hít vào sẽ gây bệnh về đường hô hấp.

Chọn thú nhồi bông chất liệu an toàn cho bé

Một chú gấu bông chất lượng phải được làm từ vải mềm, thấm mồ hôi như vải cotton, sợi tre, len hay lụa. chúng vừa khiến bé dễ dàng ôm ấp, khi cọ xát với da bé không gay rát có như vậy mới khiến mẹ yên tâm. Với những chú có lớp lông bao ngoài cần kiểm tra chúng có bị rụng không, nếu có chứng tỏ kém chất lượng.

Quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ

Dù là gấu bông cao cấp hay gấu bông giá rẻ khi mua các bậc phụ huynh cũng cần quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ. Tuyệt đối nói không với những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Chúng có thể thấp về giá thành nhưng không thể khẳng định đó là thú nhồi bông an toàn cho bé.

Có nhiều trường hợp mua gấu bông trôi nổi trên thị trường về cho con chơi mãi sau mẹ mới tá hỏa phát hiện con bị các vấn đề về da do tiếp xúc thường xuyên với thú nhồi bông chứa chất độc hại.

Đừng tiếc thời gian lựa chọn đồ chơi cho con. Để tiết kiệm chi phí, mẹ có thể tới các địa chỉ bán thú nhồi bông giá rẻ. Ví dụ các mẹ có thể tìm tới shop gấu bông tphcm giá rẻ hoặc các cửa hàng uy tín ở nơi mình sinh sống nhưng phải đảm bảo đó là cửa hàng uy tín, kinh doanh có tâm.

Không chọn gấu bông đính kết quá rườm rà

Những chú gấu bông trơn là sự lựa chọn chuẩn nhất mà các mẹ nên chọn cho con của mình. Tránh mua những con được đính kết quá rườm rà vì chúng ẩn chứa những mối nguy hại khôn lường đối với trẻ.

Gấu bông trơn là sự lựa chọn chuẩn nhất dành cho con

Trẻ nhỏ thường  tò mò và rất hiếu động. Bé thích khám phá xung quanh cũng như các món đồ chơi của mình. Nhất là các bé nhỏ tuổi thường hay cho mọi vật trong tầm tay vào miệng. Để loại bỏ nỗi lo bé hóc dị vật đường thở tốt nhất mẹ không cho bé chơi gấu bông có đính hạt cườm, cúc hay các vật nhỏ trang trí khác. Không chỉ gấu bông giá rẻ mà ngay cả loại cao cấp cũng không nên chọn mua cho bé những bạn gấu bông quá rườm rà.

Chọn gấu có màu sắc rực rỡ

Để phát triển kênh màu sắc cho trẻ mẹ nên chọn thú nhồi bông có nhiều màu sắc. Chúng sẽ giúp ích cho trẻ trong việc phân biệt từng loại màu sớm nhất có thể. Ngoài ra khi chơi đùa cùng màu sắc tươi tắn tinh thần của bé cũng trở nên vui vẻ, dễ chịu hơn.

Gấu bông là món quà lí tưởng dành cho bé yêu của bạn. Nhưng mẹ đừng chủ quan nhé, hãy lựa chọn thật kĩ lưỡng để đảm bảo an toàn cho bé và an tâm cho mình.