DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Giới thiệu về sơn Jotun niềm tin người tiêu dùng Việt hiện nay

Giới thiệu về sơn Jotun niềm tin người tiêu dùng Việt hiện nay

Sơn Jotun có thành phần cấu tạo rất đặc biệt để khẳng định chất lượng của nó, trong đó mỗi hãng sơn khác nhau sẽ có thành phần cấu tạo rất khác nhau để tạo nên sự khác biệt riêng, Sơn Bảy Màu sẽ viết bài giới thiệu về sơn Jotun có chất lượng cao niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam.

Thành phần sơn Jotun gồm những gì?

Các loại chất phủ và sơn có thể sử dụng cho nhiều công trình, thiết bị khác nhau nhưng đều nhằm mục đích trang trí và bảo vệ cho các công trình. Trong các giới thiệu về sơn Jotun đều có ghi đặc điểm, tính năng của mỗi loại sơn, điều này có được là do thành phần cấu tạo sơn. Các sản phẩm sơn Jotun đều bao gồm 5 thành phần sau đây:

Chất tạo màng

Đây là thành phần chính của sơn, có vai trò liên kết các thành phần khác nhau trong sơn, giúp tăng khả năng bám dính trên bề mặt sau khi sơn và bảo vệ tốt hơn cho các bề mặt tường, nền bê tông …

Với các bề mặt và cách sử dụng khác nhau, chất tạo màng sẽ được lựa chọn phù hợp. Jotun sử dụng các chất tạo màng khác nhau như: Epoxy, Polyeste, PVAs, Acrylics, Polyurethan, Alkyd.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Chất tạo màng sơn Jotun đóng vai trò quan trọng trong thành phần cấu tạo nên sơn

Bột khoáng

Bột khoáng là các khoáng chất tự nhiên như canxi carbonate, bari sulfat, đất sét và talc. Bột khoáng có tác dụng củng cố và tạo hiệu ứng trên bề mặt sơn. Bột khoáng ảnh hưởng trực tiếp đến ánh sáng phản xạ từ mặt trời đến lớp phủ bề mặt và phản xạ đến mắt người nhìn.

Chất tạo màu

Chất tạo màu là hợp chất rắn, không tan trong nước và các dung môi, có tác dụng tạo màu cho lớp sơn phủ. Ngoài ra, chất tạo màu cũng có tác dụng bảo vệ bề mặt sơn khỏi các tia cực tím, ô nhiễm và sự ăn mòn từ môi trường và các hóa chất. Một đặc tính khác của chất tạo màu là có thể làm giảm tính thấm ẩm và độ bóng của bề mặt.

Ở các cửa hàng của Jotun, người ta sử dụng máy pha màu tự động để lấy lượng màu chính xác và thực hiện pha màu. Hệ thốn pha màu tự động của Jotun được công nhận là tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

3 thành phần trên là các chất liệu chính để cấu tạo nên các sản phẩm sơn Jotun với nhiều tính năng ưu việt. Bạn có thể xem chi tiết thành phần sơn Jotun trong phần giới thiệu về sơn Jotun ở nhãn mác trên vỏ sơn khi đi mua các sản phẩm sơn này.

Sơn phải có màu và chất tạo màu làm nên sự đặc biệt của thành phần sơn

Dung môi

Dung môi có tác dụng hòa tan các thành phần khác, giúp thi công sơn dễ dàng và là chất chứa chất tạo màng. Dung môi được sử dụng trong các chất lỏng. Một số dung môi phổ biến hiện nay là: nước, xylene, white  spirit.

Phụ gia

Là các chất được thêm vào trong chất phủ hoặc thành phần của sơn với 1 lượng nhỏ nhằm cải thiện các đặc tính của sản phẩm như ngăn chặn sự ăn mòn hoặc có tác dụng như 1 chất bảo quản ngăn chặn sự đóng màng hay tạo bọn trong lon.

Bài giới thiệu về sơn Jotun và các thành phần cấu tạo sơn Jotun trên đây hẳn đã cho bạn cái nhìn đầy đủ hơn về các sản phẩm của Jotun. Bất kỳ sản phẩm nào của Jotun cũng đều bao gồm 5 thành phần trên đây. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại sử dụng một công thức khác nhau, nhằm đem đến tính năng phù hợp cho mục đích và công trình sử dụng.

Giới thiệu về sơn Jotun niềm tin người tiêu dùng Việt hiện nay

SONBAYMAU.COM