DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Dulux Weathershield Powerflexx

Một dòng sơn Dulux Weathershield Powerflexx được hãng sơn Dulux cho ra mắt thị trường với tính năng che lấp vết nứt vượt trội giúp bức tường hay các bề mặt sơn luôn nhẵn bóng và phẳng phiu.

Chi tiết sơn dulux weathershield powerflexx:

- Sơn được tập đoàn Akzo Nobel tích hợp công nghệ chống rạn nứt cực kì hiệu quả giúp cho màng sơn không bao giờ bị nứt theo thời gian cho dù nhiệt độ cùng ảnh hưởng tia cực tím ngoài trời có như thế nào đi chăng nữa, sơn vẫn làm tốt vai trò chống nứt của mình.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

- Chế độ tự động lấp những khe hở li ti trong phân tử khi mà vữa xây nhà cũng như bột trét không thể lắp đầy thì sơn dulux weathershield powerflexx sẽ thực hiện chức năng đó đảm bảo màng sơn sẽ luôn láng mịn sau khi sơn xong. Đây là công nghệ mới và là tính năng nổi trội nhất của dòng sơn này hơn những dòng sơn khác.

Đặc điểm chính của sơn dulux weathershield powerflexx mới 

- Sơn có thành phần cấu tạo được từ những thành phần thân thiện với môi trường đặc biệt không chứa những kim loại nặng cũng như nồng độ VOC cực thấp không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của những người thân trong gia đình.

- Bề mặt sau khi sơn xong sẽ được san phẳng, độ bám dính cực tốt giảm độ hao phí sơn cho gia chủ tiết kiệm được chi phí sơn nhà trong quá trình xây dựng.

- Kết hợp chế độ làm mát tới 5 độ C làm cho căn nhà luôn mát mẻ mà không ngại bị nóng nhất là nhiệt độ của thời tiết Việt Nam lại là khí hậu nhiệt đới nắng nóng mưa nhiều.

- Đặc biệt sơn có khả năng chống luôn cả quá trình kiềm hóa khi có nước mưa xâm nhập vào tường nhà gây loang lỗ.

Các đặc tính đặc biệt của loại sơn nhiều hữu ích cao cấp của hãng sơn Dulux này

Sơn dulux weathershield powerflexx đã được hãng tích hợp đầy đủ các tính năng của một loại sơn cao cấp chống mọi áp lực thời tiết bảo vệ trường tồn ngôi nhà, công trình của bạn với thời gian. Một đặc biệt nữa là bảng màu của sơn luôn đáp ứng nhiệt tình nhu cầu về màu sắc của gia chủ. Bảng màu sẽ có đủ các màu cho quý khách hàng lựa chọn.

Đây đúng đích thị là loại sơn mà quý khách cần, khi mà tất cả những công năng được tích hợp vào một, và giá cả của nó cũng không phải là quá mắc cho một loại sơn cao cấp này.

Đại lý sơn Dulux Sơn Bảy Màu luôn là sự lựa chọn của quý khách hàng cho hàng chính hãng

Tất cả những đại lý sơn Dulux đều có dòng sơn này, quý khách chỉ cần liên hệ với đại lý chính hãng là có thể mua được loại sơn cao cấp này với giá cực kì phải chăng theo chiết khấu đơn hàng rồi, kết hợp cùng những chế độ ưu tiên đãi ngộ cho quý khách hàng như hỗ trợ giao hàng theo địa chỉ trong thành phố hồ chí minh và chành xe.

Sơn Dulux Weathershield Powerflexx

SONBAYMAU.COM