DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách pha màu son handmade chuẩn đẹp

Cách pha màu son handmade chuẩn đẹp

Mấy năm trở lại đây, xu hướng làm son handmade của các chị em diễn ra vô cùng phổ biến. Son là loại mỹ phẩm dễ làm nhất. Nếu bạn chưa biết cách pha màu son handmade thì đọc ngay những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Cách pha màu son handmade thực sự vô cùng đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tự tay mình làm được những màu son khác nhau chỉ bằng vài thao tác dễ dàng. Son là một loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với các chị em. Nếu bạn muốn tự tay mình pha màu làm son handmade thì chắc chắn không được bỏ qua những thông tin hữu ích ngay dưới đây đâu nhé!

5 cách pha màu son handmade thông dụng nhất

Có hàng trăm màu son khác nhau. Sự khác biệt giữa các màu son là do sự tài tình của người phối màu. Nếu bạn là người mới bắt đầu làm mỹ phẩm handmade thì lời khuyên là nên lựa chọn phối những màu son đơn giản, thông dụng để sử dụng phù hợp cho các hoạt động hàng ngày của mình. Dưới đây là 5 cách phối màu son handmade được yêu thích và cũng đơn giản nhất.

Cam + Hồng = Đỏ cam

Đây là màu son được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn dùng. Màu son này tôn lên sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Cách pha màu son handmade này cũng khá đơn giản.

Cách pha màu son handmade chuẩn đẹp

Hồng + Tím = Hồng tím

Đây là một sắc son vô cùng quyến rũ, vô cùng bắt mắt. Những cô gái trên 25 tuổi rất thích chọn màu son này.

Đỏ + Nâu = Đỏ nâu

Nếu bạn sợ màu đỏ hơi chóe mắt thì chắc tông trầm của son nâu sẽ giúp môi bạn “hạ nhiệt”. Sắc son đỏ nâu giúp cho đôi môi của bạn trở nên quyến rũ hơn, ngọt ngào hơn.

Berry + Nude = Berry nhạt

Cách pha màu son handmade này được các cô gái lựa chọn yêu thích dùng hơn cả. Hai màu này phối rất dễ với nhau để tạo nên nét tươi tắn, xinh đẹp cho các cô gái.

Đỏ + Tím nhạt = Đỏ tím

Màu son này đẹp mê hồn luôn. Nếu bạn nào yêu thích màu tím nhẹ nhàng thì chắc chắn sẽ ưng với son màu này lắm đó.

Các bước trong cách pha màu son handmade

Bạn có muốn tự tay mình pha những màu son handmade như trên không? Cách làm thực ra khá đơn giản như thế này thôi. Dưới đây là các bước cơ bản để bạn có thể biết cách pha màu son handmade nhé!

- Chuẩn bị pha màu son handmade

Bạn cần chuẩn bị các dụng cụ: Bột màu khoáng, nước và dụng cụ làm son (đũa thủy tinh). Bột màu khoáng mà bạn chọn là những màu bạn thích nhé. Tùy vào sở thích và nhu cầu của bản thân mà bạn hãy chọn từ 2 đến 3 màu mà bạn nghĩ khi chúng hòa lẫn với nhau sẽ cho ra màu son mà mình muốn. Tham khảo 5 cách phối màu son đã được hướng dẫn ở phần 1 nha.

- Tiến hành pha son handmade

+ Bước 1: Cho 2 thìa cà phê bột màu khoáng mà bạn chọn hòa lẫn với nhau. Dùng đũa thủy tinh để trộn đều với nhau.

+ Bước 2: Cho khoảng 3 thìa cà phê nước vào bột màu khoáng đã trộn đều và trộn đều tay lần nữa. Trộn đều tay trong khoảng 5 phút là ok nhé.

Cách pha màu son handmade đơn giản quá phải không nào! Bột màu khoáng hòa tan với nhau rất tốt và nhanh. Bạn không cần phải chờ đợi lâu để có được màu son mà mình mong muốn.

Lưu ý khi pha màu son handmade

Pha màu son là một trong những bước thực hiện làm son handmade. Để có được thành quả pha màu son handmade đúng chuẩn, bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

- Nước sạch: Bạn phải chọn nguồn nước được chưng cất mới đảm bảo sạch nhất. Tuyệt đối không sử dụng nước máy để pha màu son handmade.

- Bột khoáng chất lượng: Hãy tìm mua bột khoáng của Mỹ hoặc của Hàn tại các địa chỉ uy tín để có được độ lên màu son đúng chuẩn.

- Vệ sinh: Trước và sau khi thực hiện cách pha màu son handmade, bạn cần phải làm sạch tay của mình với xà phòng kháng khuẩn. Bên cạnh đó, các dụng cụ pha màu son cũng được làm sát khuẩn.

Tự tay mình làm mỹ phẩm chắc chắn là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Làm mỹ phẩm handmade nên bắt đầu từ làm son là dễ nhất. Hy vọng những thông tin chia sẻ về cách pha màu son handmade trên đây đã hữu ích với bạn. Chúc bạn tự tay làm được thỏi son có màu mình ưng nhất. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Thanh Trang Cosmetics là đơn vị chuyên gia công các loại mỹ phẩm cao cấp. Tại đây, chúng tôi không chỉ gia công các loại son handmade mà tất tần tật các sản phẩm mỹ phẩm bên bạn cần. Nếu bạn cần một đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe an toàn cho người sử dụng cùng với chi phí cạnh tranh nhất thì chắc chắn cần đến Thanh Trang Cosmetics!

Nguồn: https://tatacosmetic.vn/cach-pha-mau-son-handmade-chuan-dep-117-25.html