DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • So sánh tay thắng Racingboy và Brembo

So sánh tay thắng Racingboy và Brembo

Tay thắng RacingBoy và Brembo là 2 dòng sản phẩm hiện nay được rất nhiều người sử dụng. Vậy chúng có gì nổi bậc, cùng tìm hiểu nhé!

Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều tay thắng xe máy với nhiều nhãn hàng khác nhau. Với chất lượng của từng sản phẩm mà mỗi hãng sản xuất ra có thành công hay không còn phù thuộc vào độ tin dùng của người mua.

Trong top các hãng sản xuất tay thắng ngày nay, có 2 công ty sáng giá nhất là RacingBoy và công ty Brembo.

Vậy cùng tôi tìm hiểu xem, mỗi công ty thì chất lượng và những nổi bật của từng sản phẩm mà 2 công ty này đem lại cho người tiêu dùng.

 

So sánh tay thắng Racing Boy và Brembo

 

Racing Boy là công ty chuyên sản xuất phụ kiện và phục tùng xe máy. Công ty có thời gian hình thành và phát triển lâu dài, với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, công ty có cổ đứng trên thị trường ngày nay đã đủ cho ta thấy rằng chất lượng và độ tin dùng của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Phụ kiện Racing Boy là món đồ chơi làm đẹp cho chiếc xế yêu của bạn mà nó còn mang lại độ an toàn cho bạn khi thắng gấp.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu từ Malaysia, sản phẩm với thiết kế bằng nhôm cao cấp, giúp bạn cầm nắm dễ và nhẹ tránh tình trạng mõi tay khi di chuyển với quãng đường dài.

Có thiết kế CNC nguyên khối, tay thắng RacingBoy tạo độ chắc chắn và đẹp mắt.

Sản phẩm tay thắng này được có Bikers ưu chuộng bởi thiết kế sang trọng, phù hợp cho nhiều loại xe, tăng độ mạnh mẽ, lịch lãm cho người lái.

Tay thắng Racing Boy được gia công màu đẹp, với nhiều loại màu đa dạng, nổi bật, sản phẩm tô lên độ sang trọng và tinh tế cho bạn.

Vậy còn sản phẩm tay thắng Brembo như thế nào?

Tay thắng Brembo là sản phẩm được sản xuất từ nên công nghệ đến từ Italia. Với công nghệ sản xuất từ Châu âu, tay thắng phù hợp với những người thích cá tính, độ lịch lãm của người Tây.

Sản phẩm phù hợp hơn các tầng lớp cao, vì sản phẩm mang nhãn hiệu từ Châu âu nên nó phù hợp hơn cho các tầng lớp có kinh tế cao.

Tay thắng Brembo là đồ chơi sang trọng và chất lượng của nó không bán cải.

Với thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, sản phẩm luôn mang lại cho người dùng cảm giác tự tin và bảnh hơn khi ra đường.

Sản phẩm được thiết kế với hợp kim Nhôm cao cấp nhưng không dễ bị gãy, rung lắc trong quá trình sử dụng.

Tay thắng Brembo là sản phẩm có độ bền cao, màu sắc đẹp tô thêm sự đẳng cấp chơi xe của bạn.

 

So sánh tay thắng Racing Boy và Brembo

 

Hai sản phẩm này đều cho chất lượng tốt, bạn có thể sử dụng sản phẩm nào cũng phù hợp cho chiếc xế của bạn.

Sản phẩm Racing Boy phù hợp cho nhiều tầng lớp còn Brembo phù hợp hơn cho những người tầng lớp có kinh tế khá và cao.

Tay thắng Racing Boy và tay thắng Brembo đều đem lại độ sang trọng nhưng mang độ mạnh mẽ cho Bikers.

Nếu bạn muốn tìm những sản phẩm tốt nhất của 2 nhãn hàng thì hãy đến những cửa hàng có uy tín để khi mua sản phẩm là sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Cửa hàng CÔNG TUẤN MOTOBIKE CARE là cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt. Khi mua những sản phẩm bên cửa hàng thì bạn sẽ được những ưu đãi bất ngờ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tư vấn nhiệt tình khi bạn đến cửa hàng.

 

Đại lý phân phối tay thắng racing boy chính hãng

 

CONGTUAN.VN