DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 160W Philips

Đèn led nhà xưởng 160W Philips

Philips là một trong những thương hiệu đèn led nổi tiếng trong những năm vừa qua bởi những ưu điểm nổi bật từ đèn. Từ đó để lại được nhiều sự yêu thích cũng như tin tưởng từ phía khách hang rất nhiều. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem về loại đèn led này nhé!

ĐẶC TÍNH CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 160W PHILIPS

Đèn led nhà xưởng được thiết từ chip led cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu mang đến nguồn sang chất lượng tạo nên thương hiệu Philips uy tính. Ánh sang phát ra mạnh mẽ, không gây chói hay mờ hay chấp chờn gây mỏi mắt người dung.

Chỉ số hoàn màu cao mang đến ánh sáng dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Chất liệu làm từ nhôm cao cấp nên giúp đèn có khả năng tản nhiệt khi đèn hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không gây nóng hay hỏng các thiết bị bên trong đèn từ đó giúp đèn hoạt động lâu hơn đồng thời tăng thêm tuổi thọ đèn.

Thiết kế kháng nước, kháng bụi và chống côn trùng xâm nhập sẽ giúp tăng hiệu quả chiếu sáng và độ bền của sản phẩm. Sản phẩm thân thiện với môi trường không phát ra tia UV, IR gây mỏi mắt người dung.

SẢN PHẨM ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 160W PHILIPS

Đèn led nhà xưởng Highbay BY550P LED200/CW PSU HRO Philips :Đèn led nhà xưởng 160W Philips

Dải điện áp từ 220V – 240V, sử dụng công suất 160W và hệ số công suất ở mức 0.9 mang đến độ chiếu sáng rõ và ánh sáng phát ra mạnh mẽ giúp cho đèn led hoạt động tối đa công suất. Đồng thời chỉ số hoàn màu cao trên 85Ra giúp đèn phát ra ánh sáng vô cùng dịu nhẹ tạo cảm giác thoài mái cho người tiêu dùng.

Được thiết kế đơn giản dễ lắp đặt, ngoài ra còn có bộ phận tản nhiệt giúp đèn hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà chất lượng ánh sáng vẫn nguyên vẹn không bị giảm đi.

Tuổi thọ của đèn lên đến mức 70.000 giờ một con số khá cao giúp cho chúng ta tiết kiệm được khá nhiều chi phí từ vận chuyển đến chi phí lắp đặt.

Thân đèn làm từ thép cao cấp và cực kì thân thiện với môi trường. Đảm bảo không phát ra tia tử ngoại gây mỏi mắt cho người tiêu dùng.

Đèn led nhà xưởng HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips:

Sản phẩm có bộ tản nhiệt từ các lá nhôm đan xen kẽ, tạo nên một hệ thống đối xứng, tản nhiệt nhanh giúp bộ đèn hoạt động ổn định bởi khi hoạt động trong thời gian dài liên tục.Đèn led nhà xưởng 160W Philips

Đèn phát sáng hiệu quả bởi ánh sáng vô cùng chất lượng và mạnh mẽ. Chỉ số hoàn màu cao giúp đèn led phát ra ánh sáng rõ nét, trung thực nhất .Sử dụng chip LED cao cấp giúp đèn ánh sáng đèn luôn giữ được ổn định trong thời gian dài sử dụng.

Nhiệt độ màu ở 2 khoảng 4000K và 6500K cho phép đèn hoạt động ở nhiều nơi với nhiều nhiệt độ khác nhau.

Ngoài ra, đèn còn được làm từ nhôm cao cấp thân thiện với môi trường không phát ra tia tử ngoại hay chứ các chất hóa học gây ô nhiễm không gian nhà xưởng.

Sản phẩm đèn có khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 64% khi đó đèn hoạt động vừa tối đa công suất vừa tiết kiệm điện.

Tuổi thọ đèn cao đến 25.000 giờ mang lại hiệu quả về mặt kinh tế cao.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT ĐÈN

Chọn nơi lắp không bị ẩm ướt, cũng không chọn những nôi nhiệt độ quá cao dễ cháy nổ, ở nơi kín gió để làm hạn chế nguy cơ làm giảm tuổi thọ của đèn.

Ngắt nguồn điện trước khi bắt đầu lắp đặt, cần chuẩn bị đủ tuốc nơ vít, bút thử điện.

Trang bị sẵn móc treo và các ống dẫn để cố định lên trần.Xoay đèn theo chiều kim đồng hồ, bật công tắc kiểm tra.

Thường xuyên lau chùi, bảo quản bóng đèn.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng 160W thiết kế dành riêng cho những nơi có không gian rộng lớn, cao và cần những nguồn sáng rộng. Vì vậy đèn nhà xưởng 160W Philips là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian xưởng làm tăng năng suất lao động hơn.

Đèn led nhà xưởng 160W Philips

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hoàn Phát Lighting là nơi chuyên phân phối những thiết bị chiếu sáng trong nhiều năm qua và được sự tin tưởng ủng hộ của rất nhiều  khách hàng. Vậy nên nếu cần hỗ trợ tư vấn về việc chọn đèn cho xưởng hãy cứ liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá ưu đãi  nhất nhé!

Đèn led nhà xưởng 160W Philips