DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tìm cơ sở nhận gia công bánh răng nhựa

Tìm cơ sở nhận gia công bánh răng nhựa

Thực tế hiện nay, các cơ sở nhận gia công bánh răng nhựa không phải là hiếm. Nhu cầu sử dụng bánh răng nhựa ngày càng cao nên việc lựa chọn sản phẩm này cũng cần có sự lựa chọn kỹ để có thể đảm bảo chọn được những sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Bánh răng nhựa là một trong những sản phẩm đang được lựa chọn khá nhiều của lĩnh vực gia công bánh răng. Với những tính năng rất ưu Việt và có tính ứng dụng cao nên sản phẩm này đang ngày càng trở thành một trong những mặt hàng được các sơ sở  gia công lựa chọn để sản xuất. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một cơ sở nhận gia công bánh răng nhựa đảm bảo về chất lượng thì bạn cần đặt ra các tiêu chí sản phẩm nhất định để có được sự lựa chọn dễ dàng hơn.

cơ sở nhận gia công bánh răng nhựa

1. Có độ đàn hồi cao

Khác với các loại bánh răng bằng kim loại hay hợp kim yêu cầu về độ cứng cao thì bánh răng bằng nhựa sẽ có yêu cầu về độ  đàn hồi cao. Với các loại bánh răng nhựa thì chất liệu nhựa chủ yếu được sử dụng là nhựa Polyurethane (PU).Đây là loại nhựa được đánh giá là có độ bền cao hơn so với kim loại và có độ đàn hồi tốt hơn cao su rất nhiều lần. Khi lựa chọn chất liệu nhựa này thì những sản phẩm bánh răng sẽ có dải độ cứng khá rộng. Tức là tính năng của nó sẽ có từ độ mềm mịn đến cứng rắn rất hiệu quả. Nó có thể thích nghi được với nhiều môi trường khác nhau một cách rất hiệu quả.

cơ sở nhận gia công bánh răng nhựa

2. Có tính kháng dầu và chống xé rách

Rất nhiều cơ sở nhận gia công bánh răng nhựa nhưng không phải cơ sở nào cũng có thể đảm bảo được sản phẩm bánh răng khi ứng dụng vào thực tiễn có thể chống xé rách hiệu quả hiệu quả. Sự truyền động mạnh trong hệ thống máy tạo nên những ma sát với lực rất lớn.

Chính vì thế nên nếu bánh răng không có khả năng chống xé rách cao thì sản phẩm rất dễ bị biến dạng, hư hỏng trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa thì tính năng kháng dầu cao sẽ giúp cho bánh răng không bị biến chất trong môi trường có nhiều dầu như các thiết bị máy móc. Đặc biệt là nếu sản phẩm bánh răng nhựa có những tính năng này thì nó có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng hay thay mới hiệu quả.

cơ sở nhận gia công bánh răng nhựa

3. Có giá thành hợp lý

Giá thành luôn là yếu tố được quan tâm đối với bất kỳ sản phẩm nào , và tất nhiên là trong việc gia công bánh răng nhựa cũng không ngoại lệ. Mỗi cơ sở nhận gia công bánh răng nhựa sẽ có một mức giá khác nhau, một chất lượng sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên có sự so sánh và tính toán thật kỹ để có thể đảm bảo lựa chọn được cơ sở có mức giá hợp lý nhất.

Nếu như thị trường có nhiều cơ sở nhận gia công bánh răng nhựa thì bạn cũng cần có sự chọn lọc thật kỹ càng để có thể đảm bảo có được một chất lượng sản phẩm ưng ý nhất.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT