DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 1P/20A 6KA BBD1201CNV Panasonic

Cầu dao tự động MCB 1P/20A 6KA BBD1201CNV Panasonic

Lựa chọn cầu dao tự động MCB 1P/20A 6KA BBD1201CNV Panasonic là người dùng đã chọn cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc đảm bảo an toàn hệ thống điện của gia đình mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Thiết kế này có thể phù hợp với mọi hệ thống điện trong gia đình Việt hiện nay.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao điện Panasonic1.  Cầu dao tự động MCB 1P/20A 6KA BBD1201CNV Panasonic được thiết kế với dòng điện định mức 20A và cường độ dòng điện 240VAC/6kA.

2.  Các bộ phận được thiết kế trên cầu dao tự động này được thiết kế một cách rất chắc chắn. Nó có thể mang đến hiệu quả cao nhất trong việc mang đến sự tiện lợi và độ bền ổn định trong quá trình sử dụng.

3.  Với thiết kế 1 pha 1 tép thì cầu dao tự động MCB 1P/20A 6KA BBD1201CNV Panasonic có thiết kế tay gạt nhẹ nên người dùng có thể nhanh chóng đóng ngắt mạch điện khi cần thiết. Từ đó có thể mang đến hiệu quả xử lý công việc cao hơn rất nhiều.

4.  Thiết bị điện Panasonic được thiết kế nhằm mang lại sự an toàn cao nhất cho toàn bộ hệ thống điện cùng các thiết bị điện sử dụng và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.

5.  MCB này có các chi tiết thiết kế được đánh giá là đạt tiêu chuẩn IEC 60898. Vì thế cho nên, khi lựa chọn nó thì người dùng sẽ không phải lo lắng đến hiệu quả sử dụng mà nó mang lại nữa.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Một ưu điểm đầu tiên và rất dễ nhận thấy khi nói đến cầu dao tự động MCB 1P/20A 6KA BBD1201CNV Panasonic chính là nó có thiết kế rất đẹp mặt. Màu trắng trang nhã, hiện đại kết hợp với các chi tiết thiết kế rất tinh tế đã mang đến cho người dùng nét hài hòa cho mọi không gian.

2. Thiết bị điện này có thể nhanh chóng phát hiện sự cố để có thể kịp thời đưa ra hướng xử lý tốt nhất bằng cách ngắt nguồn điện của cả hệ thống.

3.  Lựa chọn cầu dao tự động MCB 1P/20A 6KA BBD1201CNV Panasonic chính là lựa chọn cho gia đình bạn một sự bảo vệ cao nhất và tốt nhất đối với các sự cố điện trong gia đình.

4. Tiết kiệm điện đến 40% so với các cầu dao truyền thống chính là điều khiến nhiều người tiêu dùng thích thú nhất đối với thiết bị điện này. Không làm hao mòn tiếp điểm và cũng không làm hao phí điện năng đã giúp cho thiết bị điện này có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi người tiêu dùng.

Hiện nay, để có thể yên tâm hơn khi lựa chọn cầu dao tự động MCB 1P/20A 6KA BBD1201CNV Panasonic thì người dùng có thể liên hệ đến công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi để đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng. Các thiết bị điện này đều là hàng chính hãng, có độ bền cao và chất lượng tốt. Hơn thế nữa thì chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá ưu đãi và rất hấp dẫn với mọi khách hàng.