DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đắm mình vào những phòng ngủ thiết kế độc lạ

Đắm mình vào những phòng ngủ thiết kế độc lạ

Dưới bàn tay đầy ma thuật của các chuyên gia nội thất trang trí nội thất, những không gian tầm thường lại có thể biến hình trở thành những phòng ngủ vô cùng tuyệt đẹp.

Hãy cùng Nội thất Uyên Khang đắm mình vào những phòng ngủ thiết kế độc lạ dưới đây nhé. Chắc chắn, bạn sẽ ngẩn ngơ vì không ngờ trên đời lại có thể tồn tại những phòng ngủ đẹp tuyệt vời như thế.

Những luồng ánh sáng mờ ảo, dịu dàng sẽ mang lại cảm tưởng thư thái và một giấc ngủ ngon cho cả gia đình. Chuỗi hệ thống đèn bên trong phòng ngủ được sắp xếp vô cùng thông minh và sáng tạo. Bên cạnh đó, bộ drap gối tông màu vàng còn chính là điểm nổi bật bắt mắt, làm căn phòng sáng lên trông thấy.

Phòng khách này vốn có 1 diện tích khá thoáng rộng. Cố nhiên, tông màu nội thất lại quá mờ nhạt cộng với biện pháp bài trí không thích hợp nên trông khá một màu. Để đánh bay sự tẻ nhạt đó, người chủ ngôi nhà đã quyết định cải tạo lại căn phòng này nhằm mang đến vẻ mới mẻ cho khu vực nghỉ dưỡng của mình.

Chiếc giường sắt được điểm tô bởi hai tông màu hoàn hảo: trắng – màu hoa Lavender  khiến cho môi trường vốn nhàm chán này trở nên tươi sáng, chứa chan sức sống. Đối với trường hợp phòng ngủ của bạn quá nhỏ, thì đây sẽ chính là một lựa chọn khác dành cho bạn với chiếc giường tầng sắt giúp tiết kiệm quy mô diện tích.

Thế mạnh lớn cho trang trí này đó là có khả năng dễ lắp đặt hoặc di chuyển vì đây là những chiếc giường có thể tháo ráp vô cùng dễ dàng. Hơn nữa, phương pháp thiết kế này có thể đáp ứng đối với mọi khoảng căn phòng trống, từ không gian phòng ngủ rộng đến những căn hộ chung cư tí hon.

Chỉ với một thay đổi nhỏ đó chính là kê sát giường vào góc tường đã khiến không gian hoàn toàn mới lạ và có nhiều khoảng trống hơn. Không chỉ có một chốn thư giãn, nghỉ dưỡng thoải mái mà cái giường ngủ còn phối hợp lý rất ăn nhập cùng với toàn cục không gian xung quanh, tạo nên 1 bầu không khí yên bình, tao nhã và cách tân.

Với những căn nhà có quy mô hẹp chật hẹp, việc để thừa 1 không gian trống dù là nhỏ xíu cũng hết sức lãng phí. Khoảng trống vô nghĩa được biến hóa linh hoạt thành căn phòng dễ chịu khôn cùng hữu ích. Ngoài ra còn tận dụng đến mức độ tối đa được chỗ trống mà chỉ cần tốn chi tiêu mua giường. Không gian trống chật hẹp rất có thể được tận dụng đến mức độ tối đa triệt để để biến thành một phòng ngủ mở nghỉ ngơi mà lại không hề tốn chi phí xây dựng nhờ sofa giường. Đây chính là bí kíp vừa dễ dàng chơi, lại vừa hiệu quả giúp đỡ người áp dụng có 1 không gian phòng ngủ mới lạ. Mọi chi phí xây đắp nội thất, tân trang phòng ngủ… đều được hạn chế tối đa.

Hy vọng bạn đã có những phút giây tuyệt vời khi tham khảo những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ kể trên. Chúc bạn thành công trong việc kiến tạo phòng ngủ dành cho mình và gia đình để có được những giấc ngủ ngon nhé.