DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần 9W NSD093 Panasonic

Đèn Led âm trần 9W NSD093 Panasonic

Đèn Led âm trần 9W NSD093 Panasonic với ánh sáng Led không những không gây hại cho mắt mà còn có thể giúp bạn nhận biết các đồ vật xung quanh được chân thực và sống động hơn rất nhiều.

Nếu bạn chọn đèn Led âm trần 9W NSD093 Panasonic chắc chắn sản phẩm này sẽ không khiến bạn phải thất vọng dù chỉ 1 lần với những gì mà nó đang có. Sản phẩm này hiện được đánh giá rất cao trên thị trường với những gì mà nó có thể mang lại.

Đèn Led âm trần 9W NSD093 PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led âm trần 9W NSD093 Panasonic có cấu trúc chắc chắn với kiểu đèn tròn mỏng, thiết kế tinh tế rất đẹp mắt. Sản phẩm này có nguồn sáng Led hiện đại và tinh tế nên nó có thể cho phép bạn có được nguồn sáng chất lượng, không chói mắt.

2. Chất liệu sử dụng để sản xuất thiết bị chiếu sáng này đều là sản phẩm có chất lượng cao. Vì thế mà đèn luôn khiến bạn thấy hài lòng với độ bền mà nó đang có.

3. Công nghệ sản xuất đèn Led Panasonic được ứng dụng với nhiều tính năng mới, hiệu quả và an toàn cho bạn cũng như môi trường sống xung quanh. Sản phẩm này có 3 gam màu ánh sáng nên rất thích hợp để lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người khác nhau.

4. Đèn Led âm trần 9W NSD093 Panasonic có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay thế mới cho bạn. Bởi sản phẩm này có tuổi thọ đạt 25.000 giờ chiếu sáng. Vì thế mà khi sử dụng thì nó có thể hoạt động một cách ổn định và rất bền bỉ trong suốt một thời gian dài.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led âm trần 9W NSD093 Panasonic được làm từ các chất liệu cao cấp, sạch nên đảm bảo không có các hóa chất độc hại như: chì, thủy ngân, lưu huỳnh. Vì thế mà đèn sẽ không làm hại đến sức khỏe người dùng như các thiết bị chiếu sáng thông thường khác. Bên cạnh đó thì ánh sang Led của đèn êm dịu nên nó không có các tia sáng có hại như tia UV, tia IR.

2. Đèn có thể giúp bạn tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ. Như vậy, nếu so với đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang thì lợi ích tiết kiệm chi phí của đèn sẽ vượt trội hơn rất nhiều. Hóa đơn điện cuối tháng của bạn sẽ giảm đáng kể.

3. Vì có quang thông cao và chỉ số hoàn màu rất ấn tượng nên đèn có thể tỏa ra dải ánh sáng mạnh mẽ ngay cả khi công suất hoạt động của nó chỉ có 9W.  

4. Đèn Led âm trần 9W NSD093 Panasonic có thể lắp đặt trong các công trình công cộng hay các công trình nhà ở có sử dụng trần giả như: phòng khách, phòng ngủ, trường học, bệnh viên, khách sạn, nhà hàng,…

Đèn Led âm trần 9W NSD093 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING