DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led công suất cao 30W SBHL530 Duhal

Đèn Led công suất cao 30W SBHL530 Duhal

Thương hiệu Duhal một lần nữa lại làm thị trường thiết bị điện chiếu sáng lên “cơn sốt” với việc cho ra đời đèn Led công suất cao 30W SBHL530 Duhal.Đây là thiết bị chiếu sáng đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và có thể phục vụ mọi nhu cầu chiếu sáng mà người dùng đang tìm kiếm.

Chính những thiết kế đơn giản mà tinh tế của đèn Led công suất cao 30W SBHL530 Duhal đã thực sự chinh phục người dùng trên thị trường lựa chọn nó cho không gian ánh sáng của mình. Với giá thành hợp lý mà thương hiệu Duhal đưa ra thì đây thực sự là một sản phẩm của mọi nhà và mọi công trình.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Tiện lợi khi sử dụng

Một thực tế cho thấy là đèn Led công suất cao 30W SBHL530 Duhal có các tiêu chí mà người tiêu dùng hiện đại đang cần. Đặc biệt là nó mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đèn có thể lắp đặt rất dễ dàng nhờ thiết kế đui đèn E27. Cùng với đó là kích thước nhỏ gọn giúp cho đèn có thể phù hợp trong mọi không gian.

Bên cạnh đó thì đèn led Duhal cũng có 2 chế độ ánh sáng với gam màu trắng và vàng để đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng khác nhau. Màu trắng mang đến một không gian ánh sáng hiện đại và tinh tế. Màu vàng mang đến không gian ấm áp và thoải mái.

Chất lượng ánh sáng hoàn hảo

Nguồn ánh sáng mà đèn Led công suất cao 30W SBHL530 Duhal đang sở hữu là ánh sáng Led. Nó cho phép đèn có thể tỏa ra ánh sáng rất nhẹ dịu, tự niên và rõ nét. Chỉ số hoàn màu cao cho phép đèn  tỏa ánh sáng đều màu, không nhấp nháy và không bị xuống màu theo thời gian.Không chỉ là không gian sống mà cả không gian làm việc đều có thể lựa chọn thiết bị này rất hiệu quả.

Độ bền cao, tuổi thọ dài lâu

Mặc dù đèn có công suất 30W nhưng nó rất tiết kiệm điện vì sử dụng công nghệ ánh sáng Led. Bên cạnh đó, với tuổi thọ đèn đạt 20.000 giờ chiếu sáng thì đèn sẽ không làm bạn phải băn khoăn hay lo lắng về chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng.

Ánh sáng ổn định kết hợp  với lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa PC nên đèn có được khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Đó là lý do khiến cho đèn có được độ bền hoàn hảo trong quá trình sử dụng.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Việc lắp đặt này sẽ không quá khó khăn như những gì bạn nghĩ. Bởi lắp đặt đèn Led công suất cao 30W SBHL530 Duhal cũng không quá khác biệt so với các loại đèn sử dụng đui đèn E27 khác. Chỉ cần đơn giản là xoay theo chiều kim đồng hồ khi lắp và xoay ngược lại khi tháo là được.

Chỉ cần bạn chọn mua đèn Led chất lượng và đảm bảo hàng chính hãng thì sẽ có thể sử dụng thiết bị chiếu sáng này trong mọi không gian ánh sáng mà mình lựa chọn. Từ không gian phòng khách, phỏng ăn hay nhà hàng, khách sạn, bệnh viện... đều có thể sử dụng nó để mang đến không gian ánh sáng tuyệt vời nhất.