DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 100W HBU-100T MPE

Đèn led nhà xưởng 100W HBU-100T MPE

MPE là một thương hiệu uy tín được biết đến rất nhiều trên thị trường. Sản phẩm của hãng được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Vì thế mà khi sử dụng thì nó sẽ luôn khiến bạn hài lòng. Điển hình như đèn led nhà xưởng 100W HBU-100T MPE chẳng hạn.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Lý do khiến đèn led nhà xưởng 100W HBU-100T MPE thu hút sự chú ý và lựa chọn của nhiều người dùng như hiện nay là bởi sản phẩm này hiện có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ chiếu sáng.
 
- Với công suất 100W và quang thông 12000 Lm cùng góc chiếu 120 độ thì sản phẩm này hoàn toàn có khả năng chinh phục mọi không gian mà bạn lựa chọn.
 
- Đèn có ánh sáng Led được thiết kế với chỉ số hoàn màu 75Ra. Đó là lý do mà dù công suất đèn lớn thì nó cũng không làm người dùng bị chói mắt hay khó chịu khi làm việc trong không gian sống mà đèn tạo nên.
 
Đèn led nhà xưởng 100W HBU-100T MPE
 
- Thiết bị chiếu sáng này có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cấp độ bảo vệ đạt IP65 nên chắc chắn là nó sẽ giúp cho bạn có được hiệu quả sử dụng cao, bền bỉ và an toàn nhất.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Thiết kế hiện đại, ấn tượng
 
Sự kết hợp 2 tông màu đen – trắng chính là điều khiến đèn led nhà xưởng 100W HBU-100T MPE có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của người dùng. Vỏ ngoài màu đen và đèn thiết kế màu trắng sẽ giúp nó trông nổi bật hơn rất nhiều. 
 
Ngoài ra, sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu nhôm nguyên chất nên nó không chỉ có được độ chắc chắn mà còn có khả năng chịu lực và chống han gỉ rất tốt. Hơn thế nữa thì thiết kế nhỏ gọn, không có quá nhiều chi tiết phức tạp cũng là cách để sản phẩm này có thể “ghi điểm” tuyệt đối trong lòng người dùng.
 
Hiệu quả chiếu sáng cao
 
Công nghệ ánh sáng Led được MPE lựa chọn để ứng dụng trong sản phẩm là chip Led SMD 2835 nên nó sẽ có thể phát ra nguồn sáng rất chất lượng. Ánh sáng mạnh mẽ nhưng êm dịu và đặc biệt là có khả năng tỏa ra với góc rộng. Như vậy thì khi sử dụng trong không gian rộng đèn sẽ có thể phát huy được hiệu quả chiếu sáng tốt hơn rất nhiều.
 
An toàn và thân thiện
 
Một điều không thể không nhắc đến chính là ánh sáng mà đèn led nhà xưởng 100W HBU-100T MPE phát ra không chỉ chất lượng mà nó còn rất an toàn. Không làm ảnh hưởng đến thị giác người dùng. Không chứa các tia bức xạ nguy hiểm và cũng không thải khí CO2 ra bên ngoài,. Đây thực sự là một thiết bị chiếu sáng hoàn hảo mà bạn không nên chối từ.
 
 
Đèn led nhà xưởng 100W HBU-100T MPE
 
 
Độ bền cao
 
Đèn led nhà xưởng MPE có tuổi thọ 30.000 giờ chiếu sáng với độ bảo vệ đạt IP65 nên khi sử dụng nó sẽ luôn ổn định và ít xảy ra các sự cố. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thay mới và sửa chữa đèn tối đa so với việc sử dụng đèn truyền thống.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Các không gian rộng lớn như: phòng khách, đại sảnh khách sạn, phòng hội nghị, trung tâm thương mại, khu sản xuất… đều có thể lựa chọn đèn led nhà xưởng 100W HBU-100T MPE để có được một không gian ánh sáng như ý muốn.
 

Đèn đường Led 30W STRL Hodiled

HOÀNG PHÁT LIGHTING