DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 200W SAPB512 Duhal

Đèn led nhà xưởng 200W SAPB512 Duhal

Ánh sáng vẫn luôn là nhu cầu cần thiết đối với tất cả mọi nơi. Từ trong gia đình cho tới những công trình to lớn, khắp nơi đều cần sự có mặt của các thiết bị chiếu sáng. Đặc biệt trong thời đại ngày nay, với sự ra đời của vô số các nhà xưởng khiến cho nhu cầu chiếu sáng tăng lên gấp bội. Vì thế mà đèn led nhà xưởng đã trở thành giải pháp tối ưu cho những doanh nghiệp hiện nay. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu thông tin về loại đèn led nhà xưởng 200W SAPB512 để có thêm nhiều sự chọn lựa dành cho mình.

ĐẶC TÍNH CỦA SẢN PHẨM

Đèn led nhà xưởng 200W SAPB512 Duhal1.  Đèn led nhà xưởng 200W SAPB512 Duhal sử dụng mức điện áp tiêu chuẩn 220V với công suất 200W, đảm bảo cho đèn hoạt động một cách mạnh mẽ, tuy nhiên cũng không làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác.

2.  Đèn được thiết kế theo xu hướng đơn giản. Sản phẩm có dạng chụp đèn thông dụng, phần thân đèn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp. Thân đèn làm bằng hợp kim nhôm được anode hóa, hệ số dẫn nhiệt cao, thiết kế tản nhiệt cao cấp, tăng tuổi thọ cho đèn khi hoạt động trong thời gian dài mà vẫn giữ được chất lượng chiếu sáng.

3.  Quang thông của đèn lớn ở mức 21 000 Lm, nhưng hệ số công suất nhỏ chỉ với 0.9. Thông số này rất chuẩn so với quá trình hoạt động của một bóng đèn bởi nếu quang thông và hệ số công suất tỉ lệ thuận sẽ không giúp tiết kiệm điện năng.

4.  Bề mặt nhôm rất nhắn bóng, trơn láng rất đẹp mắt, màu đen bạc đặc trưng của nhôm. Sử dụng chip LED Samsung, đây là một trong những loại chip hàng đầu thế giới, cho hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời.

5.  Nhiệt độ màu ở khoảng 3000K và 6000K có hai gam màu vàng và trắng kết hợp với nhau sẽ tạo nên độ dịu nhẹ cho mắt. Chỉ số hoàn màu đạt 85 Ra tương đương với màu sắc chuẩn và trung thực nhất, không làm nhòe mắt khi sử dụng quá lâu.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: 200W SAFB512

  Thông số quang Thông số hình học
Điện áp (V) Công suất (W) Tuổi thọ (h) Quang thông (Lm) Hệ số công suất Nhiệt độ màu (K) Chỉ số hoàn màu (Ra) Cấp độ bảo vệ (IP) Đường kính đèn (mm) Chiều cao đèn (mm)
220 200 50.000 21000 >0.9 6000
3000
85 44 500 375


ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Công nghệ chiếu sáng bằng chip LED cao cấp

Đèn Led nhà xưởng 200W SAPB512 được Duhal tích hợp sử dụng bóng chip led để phát huy khả năng chiếu sáng tuyệt vời. Chỉ số hoàn màu cao sẽ giúp ta cảm thấy dễ chịu khi làm việc. Sản phẩm đảm bảo hạn chế tối đa các loại tia tử ngoại, tia hồng ngoại gây hại cho mắt người dùng. Nhờ đó, thị lực của bạn luôn được bảo vệ trong trạng thái tốt nhất.

Bên cạnh đó, nhờ cơ chế tản nhiệt tốt đèn sẽ không tỏa ra quá nhiều nhiệt lượng gây nóng không khí mặc dù hoạt động với công suất lên đến 200W, giúp không gian làm việc của bạn luôn trong lành và mát mẻ, tạo hứng khởi khi lao động.

Thiết kế đơn giản và hiện đại

Đèn thích hợp với không gian nhà xưởng cần sự rộng rãi và thoáng đãng. Thiết kế độc đáo mang đến điểm nhấn thẩm mỹ cực kì độc đáo cho không gian lắp đặt. Đặc biệt với khối lượng gọn nhẹ, sản phẩm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt dưới dạng treo, tạo cho bạn cảm giác không gian rộng rãi và thông thoáng hơn.

Mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu

Đèn có thời hạn sử dụng vô cùng lớn với 50.000 giờ và tiết kiệm được khoảng 80% điện năng sử dụng, mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài. Do vậy, sản phẩm được đánh giá là giải pháp cực kì hiệu quả và tiết kiệm, rất thích hợp với những nhà đầu tư mong muốn hệ thống chiếu sáng với số lượng lớn tại nhà xưởng.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua đèn led nhà xưởng 200W SAPB512 Duhal thì hãy đến ngay với Hoàng Phát Lighting. Sản phẩm đang được bán ở đây với mức giá 3.208.000đ. Hi vọng đây sẽ là mức giá khiến các bạn hài lòng để đặt niềm tin với Hoàng Phát Lighting.

Đèn led nhà xưởng 200W SAPB512 Duhal

ỨNG DỤNG

Nhờ có những ưu điểm vượt trội nên đèn được sử dụng thay thế các bóng đèn truyền thống, chủ yếu có mặt ở những không gian rộng lớn và đòi hỏi nhiều ánh sáng như: các nhà máy, xí nghiệp hay những công trình công cộng.

Đèn led nhà xưởng 200W SAPB512 Duhal