DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng NX 20W Anfaco

Đèn led nhà xưởng NX 20W Anfaco

Anfaco là một trong những thương hiệu đèn chiếu sáng hàng đầu trên thị trường. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, thương hiệu này đã mang đến thị trường sản phẩm đèn led nhà xưởng NX 20W Anfaco với chất lượng và hiệu quả chiếu sáng vượt trội nhất.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn led nhà xưởng NX 20W Anfaco có khả năng tỏa lượng nhiệt thấp ra môi trường với nguồn ánh sáng êm dịu và rất chất lượng.
 
- Tuổi thọ của đèn đạt 30.000 giờ nên khi sử dụng đèn sẽ ít gặp các trường hợp chập cháy hay những sự cố khác.
 
- Việc sử dụng nguồn sáng Led 5730 giúp cho đèn có thể tiết kiệm điện và rất an toàn khi sử dụng.
 
Đèn led nhà xưởng NX 20W Anfaco
 
- Sản phẩm này được lựa chọn sản xuất từ những nguồn nguyên liệu cao cấp. Vì thế mà đèn hoàn toàn có khả năng chinh phục mọi người dùng lựa chọn nó cho không gian chiếu sáng của mình.
 
- Đèn sử dụng nguồn ánh sáng màu vàng với nhiệt độ màu là 3200K. Nó cho phép người dùng có thể có được không gian ánh sáng ấm áp và rất nhẹ nhàng.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Tiết kiệm điện hiệu quả
 
Lý do khiến đèn led nhà xưởng NX 20W Anfaco có thể được người dùng ưu ái lựa chọn nhiều như hiện nay là bởi sản phẩm này có khả năng tiết kiệm điện rất cao. Nếu so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống trước đây thì công nghệ ánh sáng Led được ứng dụng trong đèn sẽ giúp tiết kiệm chi phí tiền điện rất lớn. Đó là điều mà mọi người dùng đều hài lòng khi thanh toán hóa đơn điện cuối tháng.
 
Ánh sáng chất lượng
 
Sản phẩm này có khả năng hoàn màu cao và quang thông mạnh mẽ. Chính vì thế mà dù đèn chỉ có công suất 20W nhưng nguồn sáng mà đèn phát ra rất êm dịu và tự nhiên như ánh sáng ban ngày. Thiết bị điện này hoàn toàn có thể khiến mọi không gian trở nên bừng sáng một cách chân thực nhất. 
 
Hơn thế nữa, nguồn ánh sáng mà đèn phát ra là dải ánh sáng liên tục, êm dịu nên không khiến người dùng khó chịu hay chói mắt. Lựa chọn này sẽ góp phần bảo vệ thị giác của người dùng một cách hiệu quả.
 
Thiết kế chất lượng, kiểu dáng độc đáo
 
Đèn led nhà xưởng NX 20W Anfaco
 
Đèn led nhà xưởng NX 20W Anfaco sử dụng các chất liệu cao cấp để sản xuất, đặc biệt là chất liệu hợp kim nhôm. Kết hợp với đó là bộ phận chóa đèn sử dụng chất liệu mica nên nó sẽ giúp cho nguồn sáng từ đèn có thể tỏa đều và rộng hơn rất nhiều trong không gian lắp đặt.
 
Hơn thế nữa, bộ phận chip Led 5730 được gắn trên thanh đồng – dây vàng nên đèn sẽ có độ bền rất vượt trội. Các chi tiết thiết kế của đèn led nhà xưởng Anfaco đơn giản sẽ mang đến hiệu quả sử dụng và lắp đặt đơn giản nhất. Vì thế mà đèn sẽ không làm khó người dùng khi sử dụng.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Hiện nay, trong các khu vực như: nhà máy, nhà máy, khu công nghiệp, khu sản xuất, chợ, kho bãi, khu chứa hàng,  kho hàng,.. đều lựa chọn đèn led nhà xưởng NX 20W Anfaco để lắp đặt. Sản phẩm này sẽ biến mọi không gian trở nên sống động và hoàn hảo hơn rất nhiều.
 

HOÀNG PHÁT LIGHTING