DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led cao áp

Khi nhu cầu chiếu sáng ngày càng cao, đặc biệt là ở những nơi công cộng như công viên, sân thể thao, khu dân cư... cần lượng ánh sáng rất lớn, chính vì vậy đèn pha Led cao áp là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu này.

Đèn pha Led cao áp là sản phẩm thể hiện sự đột phá mới của công nghệ Chip Led hiện đại. Với bóng đèn led có công suất lớn, cường độ cao cho độ sáng rộng lớn chiếu xa hơn 100m và tuổi thọ cao đến trên 50.000 giờ.

Thân đèn được làm bẳng hợp kim cao cấp, bao bọc bên ngoài là lớp nhựa dày chắc chắn, cùng lớp kính cường lực trong suốt, đảm bảo cho đèn hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết bụi bẩn và không khí ẩm ướt.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, công suất cùng gam màu chiếu sáng khác nhau giúp bạn lựa chọn thoải mái cho không gian của mình.

Đèn pha Led cao áp sử dụng nguồn điện trực tiếp nên hạn chế được cháy nổ, dù là đèn pha nhưng lượng nhiệt sinh ra ít hơn các loại đèn khác nhờ bộ phận tản nhiệt tốt giúp làm mát không khí nơi sinh hoạt cho cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn. Tiết kiệm được chi phí điện năng tiêu thụ một cách đáng kể.

Với nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều loại công suất khác nhau đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng khi tìm đến sản phẩm đèn pha Led, tuy nhiên việc lựa chọn nơi nào để mua và thương hiệu nào để tin tưởng thì phải dựa vào sự hiểu biết và tam hiểu của người tiêu dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm và đặt uy tín lên hàng đầu, công ty Hoàng Phát Lighting chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm đèn pha Led cao áp chất lượng tới tay quý khách hàng với mức giá ưu đãi và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Ngoài đèn pha Led, chúng tôi còn là đại lý hàng đầu cung cấp các mặt hàng thiết bị chiếu sáng khác của các hãng sản xuất nổi tiếng: Philips, Duhal, Paragon, Rạng Đông… Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của gia đình mà bạn có thể chọn lựa thương hiệu phù hợp với mình.

Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian ngoài trời khác nhau hiện nay như chiếu sáng sân vườn, công viên, quảng trường hay chiếu sáng bảng hiệu, các công trình kiến trúc vào buổi tối.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua holtine sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất.