DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led chiếu sáng đa năng

Đèn pha Led chiếu sáng đa năng

Đèn pha Led đa năng thế hệ mới được chế tạo từ nguồn nguyên liệu cao cấp được tuyển chọn và kiểm tra nghiêm ngặt để đáp ứng được chất lượng và độ bền tốt nhất. Ánh sáng phát ra từ đèn rất cao, trung thực và chiếu sáng diện rộng mang đến cho bạn một nguồn sáng chất lượng nhất.

Đèn pha Led là sản phẩm chiếu sáng đa năng thế hệ mới được sử dụng để phục vụ trong nhiều mục đích mang đến cho người tiêu dùng hiệu quả cao và chất lượng sử dụng tuyệt vời.

Đèn pha Led PhilipsĐèn được trang bị một lớp kính cường lực có chức năng bảo vệ các bộ phận bên trong không bị ảnh hưởng bởi những va đập, chấn động bên ngoài hoặc những ảnh hưởng của môi trường bên ngoài như mưa gió, bụi bẩn… Đồng thời, đèn pha Led còn có chỉ số chống nước đạt IP65 có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn, côn trùng từ môi trường lắp đặt hiệu quả, cho ra giá trị sử dụng sản phẩm cao.

Đèn có hiệu quả chiếu sáng rất tốt với hệ số chiếu sáng và độ quang thông cao, cho ra ánh sáng tự nhiên và chân thực giúp con người quan sát dễ dàng hơn vào ban đêm. Tuổi thọ sử dụng và khả năng tiết kiệm năng lượng của đèn rất cao, một chiếc đèn pha Led có thể sử dụng thắp sáng liên tục trong nhiều năm, tiết kiệm nhiều chi phí cho người sử dụng.

Không những vậy, đèn còn đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi trường bởi không chứa thủy ngân hay bất cứ chất độc hại nào, không thải khí CO2 ra bên ngoài trong quá trình chiếu sáng nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và không gian xung quanh.

Có thể sử dụng đèn để chiếu sáng nơi công cộng, trang trí khuôn viên nhà cửa, sân vườn hoặc dùng để phát tín hiệu cảnh báo, bảo vệ tài sản chống trộm cắp… Bằng chất lượng, sự hiệu quả và công dụng đa năng ấy, đèn pha chắc chắn sẽ đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe và mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Với nhiều tính năng hữu ích mà không phải sản phẩm nào cũng dễ dàng có được, đèn pha Led ứng dụng được trong rất nhiều lĩnh vực phục vụ đời sống con người. Tuy nhiên, bạn cần chọn lựa sản phẩm kỹ càng để mang đến nguồn ánh sáng hiệu quả, chất lượng cao nhất.

Ddèn pha Led chiếu sáng ngoại thất

Để mua hàng hoặc cần báo giá, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn đầy đủ, rõ ràng nhất về sản phẩm, cách lắp đặt, chính sách vận chuyển hay chính sách hậu mãi. Hoàng Phát Lighting sẽ là địa chỉ tuyệt vời nhất cho gia đình của bạn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG