DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổ cắm đơn có dây nối đất và màn che WEV1081 Panasonic

Ổ cắm đơn có dây nối đất và màn che WEV1081 Panasonic

Ổ cắm đơn có dây nối đất và màn che WEV1081 Panasonic là sản phẩm được thiết kế bởi nhà sản xuất thuộc công ty Panasonic với thiết kế hiện đại đẹp mắt, khả năng truyền tải nguồn điện ổn định và an toàn, sản phẩm là lựa chọn số 1 cho những khách hàng tín nhiệm thương hiệu Panasonic.

Ổ cắm đơn có dây nối đất và màn che WEV1081 Panasonic hiện nay đã có mặt tại thị trường mua sắm Việt Nam và được phân phối sỉ lẻ ở  các cửa tiệm thiết bị điện dân dụng, đặc biệt trong đó Hoàng Phát Lighting là cửa hàng bán các thiết bị với giá thành ưu đãi nhất và cam kết đảm bảo về chất lượng.

Công tắc ổ cắm PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Ổ cắm đơn có dây nối đất và màn che WEV1081 Panasonic hoạt động với nguồn điện thế 250VAC-16A và đặc biệt được thiết kế cắm nhanh hết sức tiện lợi.

2.  Công tắc ổ cắm Panasonic được thiết kế sử dụng cho 1 thiết bị nên hình dáng kích thước nhỏ gọn, bên trong còn có lớp màn che giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi sự cố về điện và kết nối hài hòa giữa dòng điện và ổ cắm đến thiết bị điện.

3.  Ổ cắm đơn có dây nối đất và màn che WEV1081 Panasonic có vỏ ngoài được làm từ nhựa PC cao cấp có thể ngăn chặn những nhân tố bê ngoài gây hại, hư hỏng đến hệ thống làm việc của ổ cắm.

4.  Ổ cắm đơn được thiết kế cực dẫn bằng đồng siêu nhạy bén trong việc dẫn điện, cộng thêm chân lò xo ba quanh giúp tăng diện tích tiếp xúc, làm cho dòng điện được truyền đi nhanh hơn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Vì được làm từ nhựa cao cấp nên sản phẩm có thể vừa cách điện vừa cách nhiệt hoàn toàn an toàn cho trẻ em và người tiêu dùng khi tiếp xúc với sản phẩm.

2.  Chân căm của ổ cắm đơn có dây nối đất và màn che WEV1081 Panasonic rất chặt không làm lỏng phích với ổ cắm gây gián đoạn truyền tải điện năng cho thiết bị điện.

3.  Tuổi thọ của thiết bị điện Panasonic khá cao nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, người tiêu dùng chỉ cần bỏ một số tiền nhỏ để mua sản phẩm nhưng có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài.

4.  Ổ cắm đơn có dây nối đất và màn che WEV1081 Panasonic được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.

Hoàng Phát Lighting là công ty cung cấp sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất và cam kết chính hãng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG