DU LỊCH HÀ TIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông số kỹ thuật của dây cáp điện Cadivi?

Thông số kỹ thuật của dây cáp điện Cadivi?

Khi bắt đầu mua dây cáp điện Cadivi thì ngoài việc quan tâm đến giá thành, chất lượng sản phẩm thì khách hàng còn luôn quan tâm và để ý đến thông số kỹ thuật của sản phẩm dây cáp điện đó.
Công ty sản xuất dây cáp điện hàng đầu Việt Nam – Cadivi đã có thương hiệu của nó và đã lan tỏa rất rộng và được nhiều người biết đến tạo được uy tín trên thị trường dây cáp điện Việt Nam. Vì thế, khi lựa chọn sản phẩm  dây cáp khách hàng quan tâm đến nhiều vấn đề và đặc biệt là thông tin của thông số kỹ thuật dây cáp điện Cadivi là một trong câu hỏi của nhiều người để họ có thể nắm bắt được số lượng lõi đồng, chất liệu, thông số đáp ứng điện áp...
 
 
Hiểu được nhu cầu về hoạt động tiêu dùng của khách hàng, tiếp theo chúng tôi sẽ đề cập về thông số kỹ thuật dây cáp điện của Cadivi.
 
Bảng thông số kỹ thuật dây cáp điện Cadivi.
 
Trước khi đi tìm hiểu về thông số kỹ thuật của dây cáp điện Cadivi, chúng ta có thể hiểu về thông số kỹ thuật.
 
Như vậy, thông số kỹ thuật của dây cáp điện Cadivi cũng chính là nơi cung cấp những tiêu chí cần thiết cho một sản phẩm dây cáp điện mà chúng tôi đã đề cập ở trên đó chính là: tiết diện, kết cấu, đường kính, chiều dày, điện trở, trọng lượng, tiêu chuẩn... Cụ thể nhất là nó sẽ cung cấp cho khách hàng biết về độ dài của sản phẩm, mức điện áp và tiêu chuẩn mà sản phẩm đạt được.
 
Nhìn vào bảng thông số dây cáp điện thì khách hàng có thể biết được nhiều thông tin về sản phẩm, tiết diện bao nhiêu mm2? Kết cấu ra sao, đường kính lõi, đường kính tổng của dây cáp, điện trở cách điên ở điều kiện nhiệt độ quy định là bao nhiêu, chiều dày cách điện, chiều dày vỏ... Tất cả những thông tin này đều hiện rõ trên thông số kỹ thuật dây cáp điện Cadivi và khách hàng chỉ cần nhìn vào là sẽ có nắm được ngay lập tức.
 
 
Nhờ bảng thông số kỹ thuật mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm có số mét, điện áp của sản phẩm phù hợp với không gian mà mình sẽ dùng để truyền tải điện của mình để không mua phải những sản phẩm không đúng và phải mất cômg đi đổi trả.
 
Bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng một thông tin bổ ích về thông số kỹ thuật của sản phẩm dây cáp điện, do đó, khách hàng có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn sản phẩm rồi nhé. Đảm bảo với tất cả những ai đang có nhu cầu mua sản phẩm dây cáp điện CADIVI thì tất cả các bạn không nên lo lắng, CADIVI hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp dây cáp điện tốt nhất hiện nay.